top of page
Search
  • Writer's picturethanawat srinet

ทีเด็ดของ ลิเวอร์พูลในการดึง คาลิดู คูลิบาลี่



หงส์แดง ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังให้ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีมช่วยหว่านล้อมให้ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของ นาโปลี ย้ายมาอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" ในตอนซัมเมอร์นี้


ภายหลังจากทั้งสองเป็นคนเซเนกัลแบบเดียวกัน ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อโด่งดังของประเทศฝรั่งเศส คูลิบาลี่ กลายเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างมากตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาได้รับการสรรเสริญว่าเป็นกองหลังตัวกลาง ฝีเท้าดีคนหนึ่งของยุคนี้ ซึ่งทีมที่กลายเป็นข่าวกับเขาหลายครั้งพอใช้ในระยะหลังเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง หงส์แดง ฯลฯ


อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน เลอ ปารีเซียง เปิดเผยว่าช่วงนี้ "เปแอสเช" ถอนตัวจากการล่า คูลิบาลี่ แล้ว เพราะว่าพวกเขาไม่มีงบประมาณมากพอสำหรับเพื่อการล่าปราการหลังรายดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ภายหลัง นาโปลี ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 70-80 ล้านยูโร (ราวๆ 2,590-2,960 ล้านบาท) ทำให้เหลือแค่ แมนฯ ซิตี้ กับ หงส์แดง ที่ยังไล่ล่าตัวแข้งอนาคตไกลวัย 29 ปีอยู่


ซึ่งสื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า "ลิเวอร์พูล" ขอให้ มาเน่ เป็นคนช่วยบอกโน้มน้าวจิตใจ คูลิบาลี่ เพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้นให้ได้ โดยแท้จริงเมื่อตอนก.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น มาเน่ ก็เคยบอกเองว่า คูลิบาลี่ ยอดเยี่ยมในแนวรับที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมกล่าวว่าต้องการร่วมงานกับเขาในระดับสโมสรมากมายๆแบบเดียวกัน


เยียมชมเว็บไซต์ได้ที่: ข่าวกีฬาออนไลน์

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page