top of page
Search
  • Writer's picturethanawat srinet

มูรินโญ่ เชื่อ เดเล่ อัลลี่ ไม่ย้ายไปไหน



โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส แสดงความศรัทธาว่ายังไงซะ เดเล่ อัลลี่ ก็จะยังไม่ย้ายไปไหน พร้อมเสริมว่าต้องการดำเนินการในระดับทีมชาติดูบ้าง


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อถือว่า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักจะยังอยู่กับทีมถัดไป ภายหลังที่ อัลลี่ กลายเป็นกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างมากในตอนก่อนหน้านี้


"ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ ผมสามารถบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำด้วยว่าผมมั่นใจว่าเขาจะยังอยู่กับกลุ่ม ตั้งแต่ที่ เดเล่ ย้ายมาจาก เอ็มเค ดอนส์ น่ะ พวกเราต่างก็เข้าใจกันดีว่าเขามีอีกทั้งตอนขึ้นลงเขามีอีกทั้งตอนที่ทำเป็นดีและก็ตอนที่หายจากเกมไปดื้อรั้นๆสำหรับผมแล้วมันไม่แตกต่างจากเมื่อก่อนเลย เขามีตอนที่เคยเล่นได้ดิบได้ดีก็จริง แต่ว่ามันก็มีตอนที่เขาเล่นได้ห่วยเช่นเดียวกัน มันคือเรื่องธรรดาที่คุณจะได้เล่นถ้าหากมีฟอร์มที่สุดยอดเพราะเหตุว่าคุณเหมาะได้รับช่องทางอย่างงั้น และก็มีส่วนช่วยกลุ่มอย่างยิ่ง แต่ว่าเมื่อคุณเล่นได้ห่วยคุณก็ไม่สมควรได้เล่น มันก็แค่นั้นเอง บรรดานักฟุตบอลจำต้องพิสูจน์ตนเองด้วยฟอร์มการเล่นในสนาม พวกเขาจำเป็นต้องพิสูจน์ว่าขณะนั้นพวกเขาเล่นได้ดิบได้ดีมากแค่ไหน" มูรินโญ่ ระบุ


เยียมชมเว็บไซต์ได้ที่: ข่าวกีฬาออนไลน์

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page