top of page
Search
  • Writer's picturethanawat srinet

'ปืน' เผยผู้บริหารลดค่าจ้างช่วยสโมสร-คุยคืบหน้าหั่นค่าเหนื่อยนักเตะ



อาร์เซน่อล ประกาศว่าผู้บริหารของสโมสรยอมลดค่าจ้างส่วนหนึ่งตลอด 12 เดือนข้างหน้านี้เพื่อช่วยสโมสรให้รอดพ้นจากผลกระทบของโควิด-19 และเปิดเผยว่าการพูดคุยเรื่องลดค่าเหนื่อยกับนักเตะกำลังดำเนินไปด้วยดี


อาร์เซน่อล ยืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร แถมยังเตือนว่าพวกเขากำลังเจอกับหนึ่งในช่วงเวลาอันท้าทายที่สุดของประวัติศาสตร์สโมสร


ตอนนี้พรีเมียร์ลีกอยู่ในช่วงเลื่อนแข่งและยังไม่มีกำหนดที่จะกลับมาลงสนามเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส นั่นส่งผลให้หลายสโมสรโดนผลกระทบทางด้านการเงินไปด้วย


"ปืนใหญ่" ขาดทุนไป 27 ล้านปอนด์ในฤดูกาล 2018-19 และส่อแววจะขาดทุนเพิ่มขึ้นอีกเพราะช่วงที่ไม่มีบอลแข่งแบบนี้


"ผลกระทบด้านการเงินที่อาจเกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงต้องรับผิดชอบและดำเนินการด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อปกป้อง อาร์เซน่อล จากสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้านี้ สิ่งที่แน่นอนคือนี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาอันท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ 134 ปีของสโมสร" แถลงการณ์ระบุ


"เรายังควบคุมค่าใช้จ่ายของเราอย่างระมัดระวัง เราหยุดค่าใช้จ่ายหลักๆเกือบทั้งหมดและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของเราก็ถูกควบคุมอย่างเข้มงวด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทีมผู้บริหารของเราสละรายได้มากกว่า 3 ส่วนตลอด 12 เดือนถัดจากนี้"


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะของ "ปืนใหญ่" ปฏิเสธการลดค่าเหนื่อยลง 12.5 เปอร์เซนต์ อย่างไรก็ตามสโมสรออกมาเผยเองว่าการพูดคุยของพวกเขากำลังดำเนินไปด้วยดีแต่ยังหาข้อตกลงกันไม่ได้


พวกเขายังระบุด้วยว่าพนักงานที่เหลือจะได้รับค่าจ้างแบบเต็มๆ และตอนนี้ไม่มีแผนพักงานเพื่อให้รัฐบาลเข้ามาช่วยอุ้มค่าจ้าง


สัปดาห์ที่แล้ว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ เซาแธมป์ตัน ประกาศว่านักเตะของพวกเขาตกลงชะลอการรับค่าจ้างเพื่อช่วยสโมสร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>>บาคาร่าออนไลน์

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page