top of page
Search
  • Writer's picturethanawat srinet

เฮียเนฟแฉ 'เสี่ยหมู' สมัยดาวรุ่งเลือดเขาร้อน การ์ดตามประกบยังมีเรื่องได้



แกรี่ เนวิลล์ เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ สมัยเป็นดาวรุ่งคือคนที่มีความใจร้อน โดยแม้จะมีการ์ดตามดูแลตอนออกไปเที่ยวกลางคืน แต่ "เสี่ยหมู" ก็ยังไปมีเรื่องกับชาวบ้านได้


เนวิลล์ ได้รับแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2005 และล่าสุดถูกสัมภาษณ์ว่านักเตะคนใดที่ดูแลยากที่สุดตอนเขาเป็นผู้นำของทีม


"รูนี่ย์เลย เวลาออกไปเที่ยวกลางคืนคือต้องสั่งให้การ์ดคอยตามประกบเขาอ่ะ!


"ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง อันนี้เรื่องจริงนะ ผมรักวาซซ่า เขาเป็นคนที่วิเศษ แต่ตอนเขาเด็ก ๆ เนี่ยดิ... ใช้คำว่าอะไรดี... เวลาเราออกไปเที่ยว เขาเป็นคนที่เราคาดเดาไม่ได้


"ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่งที่มีการ์ดคอยดูแลเขา ผมนี่สั่งให้ตามดูทุกฝีก้าวเลย


"ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นเป้าหมายของคนอื่นที่เราเจอตามท้องถนน ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นคนที่จะโดนแฟนบอลทีมอื่นพยายามเข้ามายั่วยุ


"ตอนนั้นนะ เขากับการ์ดเดินไปถึงหัวบันได การ์ดคนนี้กำลังจะส่งวาซซ่าต่อให้การ์ดอีกคนดูแลซึ่งเขายืนอยู่อีกฝั่ง สุดท้ายเขาไปมีเรื่องกับคนอื่นตรงกลางระหว่างบันได!


"บันไดมันแค่ 10 ขั้นเองนะ คือเสี่ยเขาถูกปล่อยไว้คนเดียวแค่ 5 ขั้นก็มีเรื่องแล้วอ่ะ! ก็ยากนะในการดูแลเขา แต่เขาเป็นคนดีนะ"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>>บาคาร่าเครดิตฟรี

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page