top of page
Search
  • Writer's picturethanawat srinet

AWB รับสภาพดวล 'หนูแรช' เดาทางไม่เคยถูก



อาร่อน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเวลาเจอมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทำให้ปวดหัวจริงๆ แต่เมื่อซ้อมด้วยกันทุกวันทำให้เก่งขึ้นตลอดเช่นเดียวกัน


กองหลังทีมชาติอังกฤษย้ายจากคริสตัล พาเลซ มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และทำผลงานเตะตาแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง


เมื่อโดนถามว่าใครคือคู่ซ้อมที่หินที่สุดนั้น ดาวเตะวัย 22 ปี ตอบว่า"ผมต้องบอกว่ามาร์คัสนะ"


"เขาคาดเดาอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ตอนผมย้ายมายูไนเต็ดหนแรก แล้วเจอกับเขาตอนซ้อม เขาทำในสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย"


"ผมคิดว่าเขาจะไปทางหนึ่งแต่เขากลับไปอีกทาง หรือผมคิดว่าผมจะทำอย่างหนึ่งแต่เขากลับทำอีกอย่างเสียอย่างงั้น เขามีลูกเล่นเยอะจริงๆนะ"


"ผมสนุกมากเลย มันเป็นเรื่องดีสำหรับพัฒนาการของตัวผมเองด้วยที่ได้ทดสอบกับเขา และกองหน้าคนอื่นที่เรามีในสโมสร"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>>บาคาร่าออนไลน์

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page